Quyên Góp Ủng Hộ Bão Lũ Ở Phú Yên - ĐỢT 2 (Đến hết ngày Thứ 6 - 27/11/2009)

11/15/09

Tin Qua Các Báo Điện Tử


Vì hoàn cảnh gấp rút nên sau 4 ngày quyên góp, chúng tôi đã lên đường Đi Cứu Trợ Đồng Bào Phú Yên Sau Lũ Và Cơn Bão Mirinae - Đợt 1
Những j đã tổng kết về và làm được, chúng tôi cũng đã báo cáo đầy đủ trong topic

Nay, đứng trước tình cảnh quá khó khăn của người dân vùng lũ, chúng tôi lại tiếp tục kêu gọi lòng nhân ái của các bạn trong Topic "Quyên Góp Ủng Hộ Bão Lũ Ở Phú Yên - Đợt 2"


Cũng như Đợt 1, lần này chúng tôi cũng sẽ làm tương tự và cũng sẽ nhận mọi đóng góp từ tấm lòng nhân ái của các bạn để mang đến cho người dân vùng lũ. Và thời gian nhận quyên góp cho đợt này sẽ là cho đến hết ngày thứ 6 - 27/11/2009

Xin tóm tắt lời kêu gọi ở Đợt 1 để mọi người dễ theo dõi và quyên góp


Kính thưa toàn thể các bạn!

Những ngày qua, miền Trung yêu thương đã và đang oằn mình trong cơn bão số 11. Cơn bão thảm khốc đã cướp đi hàng chục mạng người, hàng ngàn ngôi nhà bị cuốn trôi… Thương lắm đồng bào miền Trung đang vật lộn sinh tồn trong bão lũ, cúp điện, cúp nước, thiếu lương lực, mất nhà cửa, người thân… cả một vùng biển nước mênh mông. Nơi đây, rất nhiều người đang cần sự giúp đỡ để xây dựng lại cuộc sống của mình sau những đổ vỡ và tan hoang do bão lũ gây ra.

Đứng trước tình cảnh này, Ban Liên Lạc Cựu Sinh Viên Phú Yên đã kết hợp với CLB Tình Nguyện Ngàn Hạc Giấy kêu gọi sự ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần của các bạn cho các nạn nhân. Hiện nay chúng tôi đang tổ chức quyên góp:


  1. Tiền mặt
  2. Mì gói, gạo, lương thục thực phẩm
  3. Quần áo, chăn mền
  4. ...
Quí vị và các bạn có thể tham gia cùng với chúng tôi bằng cách:

  • Chia sẻ thông tin với bạn bè, người thân để nhiều người cùng biết và tham gia ủng hộ chương trình.
  • Ủng hộ bằng hiện kim với mức 50.000 VND tượng trưng cho mỗi thùng mì gói (nhằm tiết kiệm đến mức thấp nhất chi phí vận chuyển nhu yếu phẩm - lên tới 50% giá trị thùng mì gói và do thời gian vận động rất gấp rút chúng tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của quý hảo tâm bằng hiện kim, các bạn có thể quyên góp ít hơn và tập trung lại để gởi 1 lần cho dễ)
  • Tuy nhiên chúng tôi vẫn luôn sẵn lòng tiếp nhận ủng hộ bằng hiện vật.

"Một giọt máu đào hơn ao nước lã" - mỗi sự giúp đỡ của bạn dù là nhỏ nhất cũng đem tới sự động viên lớn lao tới đồng bào ruột thịt miền Trung vượt qua cơn khó khăn này. Mọi sự ủng hộ của các bạn, dù ít, dù nhiều đều rất cần thiết, có thể làm thay đổi cuộc sống của nhiều người. Hãy hành động nếu như bạn còn yêu quê tha thiết và mong muốn góp một phần nhỏ bé giúp đỡ những người dân khốn khó.


Thời gian tiếp nhận từ ngày hôm nay đến hết ngày thứ 6 - 20/11/2009. (Thứ 7 ngày 21/11/2009 chúng tôi sẽ vận chuyển hàng quyên góp về địa phương)

Tiếp nhận ủng hộ:


Nguyễn Kỳ Quan
  • SĐT: 0988849490
  • Email: tidussim@yahoo.com
  • Địa chỉ nhà: 467E/95 Lê Đại Hành P.11, Q.11, TP. HCM
  • Số tài khoản: 711A-00588918
  • Chủ tài khoản: Nguyễn Kỳ Quan
  • Ngân hàng: Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Phú Yên
Sau khi chuyển khoản vui lòng gửi email hoặc nhắn tin hoặc gọi để báo về số tiền ủng hộ, người ủng hộ để chúng tôi tiện theo dõi và cập nhật.

Toàn bộ số tiền và hiện vật sẽ được chúng tôi trực tiếp chuyển tới tận tay những người dân tại 3 Huyện Đồng Xuân, Tuy An, Sông Cầu (Phú Yên) vào ngày 28 và 29 tháng 11/2009.


Xin chân thành cảm ơn mọi sự đóng góp của các nhà hảo tâm và các bạn!
Chúc quý hảo tâm và các bạn sức khỏe, an lành.

Admin - Mình là 1 thành viên trong ban liên lạc cựu SV Phú Yên.
PS : Vì hoàn cảnh chúng tôi chỉ là 1 nhóm SV đang học tập và làm việc tại TP. HCM nên việc tiếp nhận hiện vật chúng tôi chỉ có thể nhận được tại khu vực TP. HCM, nếu ai ở ngoài khu vực này có quyên góp hiện vật xin vui lòng nghe ngóng, tìm kiếm tại địa phương mình những chương trình tương tự để quyên góp tại nơi đó, bằng cách này hay cách khác, bằng người này hay người khác, tất cả cũng đều hướng về Miền Trung thân yêu mà thôi các bạn ạ.

Trích từ windowsZ.net
-------------------------------------------------------------------------------------
Một số hình ảnh về sự tàn phá của bão lũ 
Click here to view full size


Click here to view full size


Click here to view full size


Click here to view full size


Click here to view full size


Click here to view full size

Click here to view full size




Click here to view full size

Click here to view full size

Click here to view full size

Click here to view full size

Click here to view full size

Click here to view full size

Click here to view full size


Click here to view full size
Click here to view full size
Click here to view full size
Click here to view full size
Click here to view full size
Click here to view full size
Click here to view full size

Click here to view full size

Và còn nhiều hình ảnh nữa, bạn có thể xem thêm ở đây
http://windowsz.net/showthread.php?t=1888
----------------------------------------------------------------
Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi topic

0 comments:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] :-t b-( :-L

Say something...

Cám ơn bạn đã đọc bài viết. Nếu có thể - hãy để lại vài lời để cùng chia sẻ với mọi người. Lưu ý : gõ tiếng Việt có dấu và nhớ để lại danh tánh để mình có thể phản hồi ý kiến của bạn nha

Blog đã được chuyển đếnHTTP://KYQUAN.INFO - when the music PLAY

Loading ...