Từ trái tim xin một lời ...

12/29/08

celebrate

"Chức vô địch – hò reo khản cổ - Việt Nam chiến thắng

Xúc động – nghẹt thở - vui sướng – nhảy cẫng

Cứ như là có ngày hội....

Mở cửa nhìn ra đường – hò reo, nồi niêu đập loạng choạng....

VIệt Nam ơi, lá cờ đỏ sao vàng – sẽ là những kỉ niệm khó phai

------------------------

Cho tôi đc sống với ko khí này...

Để tôi thấy ng Việt Nam mình tuyệt vời thế nào

Cho tôi đc hò reo 2 tiếng “Việt Nam”

Để tôi đc thấy trái tim mình vẫn náo nức với quê hương thân yêu

Cho tôi đc nhìn thấy Việt Nam giơ cúp

Để tôi đc ngẩng đầu tự hào về Việt Nam

Cho tôi đc thấy rừng người trong bão

Để tôi đc thấy niềm tự hào dân tộc của con người Việt Nam

Và cho tôi đc thấy hình ảnh chiếc cờ thân yêu bay vút trên vai

Để tôi đc thấy rằng “TÔI YÊU VIỆT NAM”

-----------------------

Dòng máu tôi đang chảy là dòng máu Việt Nam

Tiếng tôi đang nói là tiếng Việt Nam

Và quốc tịch tôi đang mang là Việt Nam

Việt Nam – Việt Nam – chỉ mún hô vang mãi

Kỉ niệm này sẽ mãi nhớ - ko phai nhòa............

Cảm ơn tất cả"

Trích Blog của 1 người bạn ... và cũng sẽ là tất cả những j mún nói từ tận trái tim ... :D

... từ trái tim xin một lời ... TÔI YÊU VIỆT NAM :P

celebratecelebratecelebratecelebratestarstar

11 comments:

♥ aznmonkey123 ♥ said...

doc cai entry nay xong em moi hieu anh muon xin loi` ji..hehe..da..tu trai tim..TOI YEU VIET NAM..^_^..tu hao wa..^_^

.:Jolin:. said...

VIỆT NAM, VIỆT NAM, VIỆT NAM...

Lee said...

Cuồng nhiệt cùng men say chiến thắng, sao ông bạn không tự làm một bài luôn đi.

Lê Na said...

Lâu rùi mới thấy lên blig ha. Mới đọc qua tưởng thơ Q ko hà. Chúc mừng Việt Nam nhé!

LoOtter said...

Đang sau chien thang nay co su co vu am tham cua LoOter !haha

Pún® said...

blalalalalA VIỆT NAM, our LOVE!

Mạnh Thắng said...

kỳ tích đã xuất hiện! hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này!!!! yeah... <:D

Dang Di Lam said...

Việt Nam muôn năm
Trái tim muôn năm

Rei Hino said...

Biết ai hok?

utkha said...

:P

Thuy Hang said...

heheh, hnay moi dzao day....nho tra tien ba?n wyen nhe....:D
o ben nay moi cang thay iu VN hon nua...
VN mi`nh lun lun la` No.1
TOI YEU VIET NAM

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] :-t b-( :-L

Say something...

Cám ơn bạn đã đọc bài viết. Nếu có thể - hãy để lại vài lời để cùng chia sẻ với mọi người. Lưu ý : gõ tiếng Việt có dấu và nhớ để lại danh tánh để mình có thể phản hồi ý kiến của bạn nha

Blog đã được chuyển đếnHTTP://KYQUAN.INFO - when the music PLAY

Loading ...